Trang chủ Răng sứ thẩm mỹ Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Bảng giá CHUẨN năm 2019

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Bảng giá CHUẨN năm 2019

Răng sứ Cercon HT là một trong những loại răng sứ cao cấp nhất hiện nay vì vậy được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhưng bọc răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu là hợp lý nhất thì nhiều người vẫn chưa biết. Bài viết hôm nay sẽ tiết lộ cho bạn đọc bảng giá răng sứ Cercon HT CHUẨN của năm 2019.

Răng sứ cercon HT đỉnh cao của dòng răng toàn sứ giá bao nhiêu?

1/ Những ưu điểm vượt trội

❀ Nguồn gốc của răng Cercon HT 

Răng sứ cercon HT là thế hệ tiếp theo của răng sứ Cercon Zirconia thông thường, với chất liệu hoàn toàn bằng sứ và nhiều cải tiến về mặt chất lượng hơn. Phôi sứ của răng Cercon HT được phân phối độc quyền bởi tập đoàn nha khoa Dentsply của Mỹ, sản xuất bằng công nghệ vi tính CAD/CAM nên đạt độ chính xác cao gần như tuyệt đối, đảm bảo không gây hại cho người sử dụng.

❀ Ưu điểm vượt trội

Răng sứ Cercon HT có tính thẩm mỹ cao, sườn răng chỉ dày khoảng 0,5mm. Với đặc tính quang học tương đương răng tự nhiên, khả năng thấu quan tốt, răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu tương xứng với chất lượng thẩm mỹ nó mang lại. Khi bị ánh sáng chiếu vào, răng sẽ không bị lộ lõi cùi đen như với răng sứ kim loại. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi sử dụng mà không sợ bị phát hiện không phải răng thật.

Răng sứ Cercon HT được làm từ sứ nung nóng ở nhiệt độ 1400°C nên có độ cứng cao, tương đương với 900 Mpa. Độ cứng này gấp khoảng 8-9 lần so với răng tự nhiên nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm ăn nhai khi sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng răng Cercon HT đem lại cảm giác ăn nhai tốt hơn, khả năng chịu nhiệt cũng cao hơn so với các loại răng khác.

Răng sứ Cercon HT có giá bao nhiêu với những ưu điểm vượt trội này?

Với chất liệu sứ 100%, răng Cercon HT đảm bảo độ tương thích cao với cơ thể con người, không gây đen viền nướu, biến chứng sau khi lắp răng. Quan trọng nhất là với sườn răng cực kỳ mỏng, tỷ lệ mài răng ít, răng sứ Cercon HT sẽ giúp bảo toàn răng thật tối đa.

Răng được thiết kế bằng phần mềm công nghệ cao CAD/CAM vì vậy đạt độ chính xác cao, sát khít với nướu và cùi răng thật lên đến 50 Micro.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây thì răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời trong phần tiếp theo.

2/ Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu là chuẩn nhất?

Nếu không có sự tìm hiểu bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn về các loại răng sứ Cercon với nhau. Tuy nhiên mỗi loại răng đều có những đặc tính riêng quyết định giá thành của nó. Cercon HT là dòng răng được ưa chuộng nên có thể xuất hiện hàng giả, nhái chất lượng kém. Vì vậy bạn phải cảnh giác với điều này và nắm rõ răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu là chuẩn nhất!

Răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu?

Tại đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn đọc bảng giá công khai của Nha Khoa Paris, một đơn vị nha khoa uy tín với hệ thống phòng khám tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng bảng giá này chỉ có tính tham khảo và chi phí thật sự sẽ được tính sau khi bác sĩ khám chi tiết cho bạn.

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Gắn lại mão răng 1 răng 300.000
Đúc cùi giả kim loại 1 răng 500.000
Đúc cùi giả toàn sứ mức 3 1 răng 7.000.000
Đúc cùi giả toàn sứ mức 4 1 răng 8.000.000
Mão toàn diện kim loại Cr- Co 1 răng 1.200.000
Mão sứ Titan 1 răng 2.500.000
Răng sứ Venus 1 răng 3.500.000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6.000.000
Mão sứ Cercon 1 răng 6.000.000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7.000.000
Răng sứ BB DIO 1 răng 7.000.000
Veneer sứ Emax, Cercon HT 1 răng 8.000.000
Veneer ultra thin – cao cấp 1 răng 12.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax 1 răng 8.000.000
Răng sứ LICI  1 răng 10.000.000
Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 4S 1 răng 12.000.000
Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ 5S 1 răng 15.000.000
Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris 1 răng 18.000.000
Răng toàn diện Vàng 1 răng 10.000.000
Máng Mango điều trị khớp thái dương hàm 1 bộ 10.000.000
Máng chống ê buốt 1 hàm 1.200.000
Máng chống nghiến răng 1 hàm 1.200.000
Máng cân bằng cân cơ 1 hàm 3.000.000
Maket răng thẩm mỹ ( kế hoạch xem trước răng thẩm mỹ ) 2 hàm Miễn phí
Hàm giữ khoảng cho trẻ em (mất răng khi chưa thay răng) 1 răng 1.500.000
Làm răng tạm bằng Luxatem 1 răng Miễn phí
Nâng khớp cắn mức 1 1 ca 20.000.000
Nâng khớp cắn mức 2 1 ca 30.000.000
Đánh lún răng 1 răng 5.000.000
 

3/ Nha Khoa Paris – Địa chỉ làm răng sứ Cercon HT uy tín

Bạn có biết, lựa chọn chất liệu làm răng sứ tốt chỉ chiếm 80% thành công của ca bọc răng sứ? 20% còn lại được quyết định bởi tay nghề của bác sĩ và hệ thống cơ sở vật chất hỗ trợ. Vì vậy khi tiến hành bọc răng sứ thì việc lựa chọn một nha khoa uy tín là điều vô cùng cần thiết. Chi phí bọc răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu cũng một phần phụ thuộc vào điều này.

Nha Khoa Paris là một hệ thống nha khoa chúng tôi khuyến khích bạn nên tham khảo. Tại đây hội tụ đủ 2 yếu tố chắc chắn có thể giúp bạn có một hàm răng sứ đẹp, không lo những biến chứng sau này đó là: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống phòng khám với trang thiết bị tân tiến, hiện đại.

❀ Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ làm việc tại Nha Khoa Paris đều được đào tạo bài bản về nha khoa tại các Đại học Y khoa lớn tại Việt Nam sau đó tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa phát triển như: Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc… . Với bề dày kinh nghiệm cũng như sự nhiệt tình với người bệnh, các bác sĩ tại Nha Khoa Paris đã thành công hàng ngàn ca bọc sứ, đem lại nụ cười tự tin cho rất nhiều khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu của Nha Khoa Paris

Bên cạnh đó, Nha Khoa Paris còn có đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ nước ngoài như GS. BS Philippe Tarot (Pháp), GS. BS Choi Yeon Bum (Hàn Quốc), Dr. Sherif Kandil (Đức) … sẵn sàng hỗ trợ những ca bệnh khó nhất.

❀ Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Tự hào là hệ thống Nha Khoa tiêu chuẩn Pháp hàng đầu Việt Nam, Nha Khoa Paris có hệ thống hơn 100 loại máy móc phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Với việc ứng dụng công nghệ 4.0 vài khám chữa, phục hình răng hàm mặt tại Nha Khoa Paris không chỉ có tỷ lệ chính xác cực kỳ cao mà còn thiết kế được dáng răng phù hợp với gương mặt, nổi bật đường nét khuôn mặt, khắc phục các khuyết điểm về ngoại hình.

Hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn Pháp của Nha Khoa Paris

4/ Đánh giá của khách hàng bọc răng sứ tại Nha Khoa Paris

Làm răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu và liệu mức giá đó có hợp lý không? Hãy cùng xem cảm nhận của một khách hàng tại Nha Khoa Paris để có được đánh giá chính xác nhất.

răng sứ cercon có mấy loại

Video chia sẻ trải nghiệm bọc răng sứ Cercon tại Nha Khoa Paris

Với những giải đáp về vấn đề răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu của chúng tôi, cũng như những đánh giá về chất lượng của Nha Khoa Paris, 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
So sánh răng sứ Cercon và Emax, loại nào tốt hơn?

So sánh răng sứ Cercon và Emax, loại nào tốt hơn?

Răng sứ Cercon và Emax là 2 trong số những dòng răng toàn sứ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường nha khoa hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ cũng như so sánh ưu nhược điểm của hai loại răng toàn sứ này xem đâu mới là ...

Giải đáp: Chất lượng bọc răng sứ Cercon có tốt không?

Giải đáp: Chất lượng bọc răng sứ Cercon có tốt không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ. Em không biết là răng sứ Cercon có tốt không ạ? Em bị gãy một chiếc răng hàm nên định bọc bằng răng sứ Cercon. Tuy nhiên, chưa rõ ưu và nhược điểm của dòng răng sứ này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Hải ...

Top 5 cách chăm sóc răng sứ Cercon giúp răng khỏe đẹp trọn đời

Top 5 cách chăm sóc răng sứ Cercon giúp răng khỏe đẹp trọn đời

Cách chăm sóc răng sứ sau khi bọc không chỉ giữ gìn răng sứ bền đẹp mà còn kéo dài tuổi thọ lâu hơn. Vậy chăm sóc răng bọc sứ như thế nào để hàm răng luôn khỏe mạnh, bền đẹp nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để rõ câu trả lời! 1/ Vì sao ...

Top 5 thông tin QUAN TRỌNG về răng sứ Cercon cần biết

Top 5 thông tin QUAN TRỌNG về răng sứ Cercon cần biết

Chắc hẳn, nhiều người đã nghe nói tới răng sứ Cercon. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết răng toàn sứ Cercon là gì? Mão sứ Cercon có mấy loại? Chi phí bao nhiêu? Nếu bạn đang gặp phải băn khoăn về vấn đề này, theo dõi ngay bài viết dưới đây để rõ đáp ...

Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? So sánh với các dòng răng sứ khác

Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? So sánh với các dòng răng sứ khác

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em đang muốn bọc lại 2 răng cửa bị mẻ do ngã xe. Em có tham khảo một số loại răng sứ thì thấy răng sứ Cercon là loại rất tốt nên đang tính lựa chọn loại này. Tuy nhiên, em không biết bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu ...

Thời gian sử dụng răng sứ cercon bao lâu là tối đa?

Thời gian sử dụng răng sứ cercon bao lâu là tối đa?

Câu hỏi: Bác sỹ ơi, Nghe nói răng sứ Cercon có độ bền tốt nhất nên em định phục hình răng cửa bị mẻ. Không biết răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu là tối đa và làm răng sứ xong có cần phải chú ý gì không ạ? Em cảm ơn ạ. (Thúy An ...